วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หลังจากโดนตื๊บ โม่ง ขู่เอาคืน คิงข่าน ว้าววมีล้างแค้น



เหมือนจะจบแต่ไม่จบ"คิงข่าน" อาเมียร์ ข่าน นักชกชื่อดังชาวอังกฤษ ส่อเจอปัญหาวุ่นวายอีกรอบหลังมีชายสวมหน้ากากทำคลิปขู่ทำร้ายลงบนเว็บไซต์"ยูทูป" คาดเป็นหนึ่งในแก๊งโจรขโมยรถ ที่นักชกหนุ่มกับน้องชายมีเรื่องเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ต.ค. อามีร์ ข่าน นักชกหนุ่มผู้ดี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูปเปอร์ไลต์เวตของสมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) เจอปัญหาใหญ่นอกสังเวียนหลังมีชายลึกลับทำคลิปขู่จะกระทืบนักชกหนุ่มลงบนเว็บไซต์"ยูทูป" หลังจากที่มีรายงานข่าวเรื่องที่"คิงข่าน"และน้องชาย ไปมีเรื่องกับแก็งโจรขโมยรถ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า ข่าน กำปั้นวัย 25 ปี และ ฮารูน น้องชายวัย 20 ปี ได้มีเรื่องชกต่อยกับโจร 6 คน ที่จะมาขโมยรถเรนจ์โรเวอร์มูลค่า 100,000 ปอนด์( ราว 5 ล้านบาท)ของเขา ซึ่งตามรายงานข่าวเผยว่าพี่น้องตระกูลข่านได้จัดการเล่นงานโจรทั้ง 6 คนได้อย่างอยู่หมัด

จนกระทั่งล่าสุดได้มีคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสลงบนเว็บไซต์ยูทูป โดยชายลึกลับในคลิปได้กล่าววาจาขมขู่ ท้าทาย พร้อมโชว์ พวงกุญแจรถ,กระเป๋าเงิน และกระเป๋า ซึ่งอ้างว่าเป็นของที่ฉกมาได้ ซึ่งในคลิปชายดังกล่าวได้พูดว่า"ฉันจะทำให้แกต้องขายหน้า แกก็รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง เราก็รู้ว่าอะไรคือความจริง แกตั้งหากที่ถูกเราน็อก ครั้งหน้าแกจะยกทัพมาเลยก็ได้นะ แกมันไม่ใช่ฮีโร่ที่นี้แกมมันเป็นแค่ขี้แพ้"



ทั้งนี้แหล่งข่าวได้เผยว่าทางนักชกคนดังได้รับรู้เรื่องคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยและกำลังติดต่อฝ่ายกฎหมายให้ดำเนินการต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น