วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมียเหลือเฟือ หอบเสื้อผ้ากลับบ้านเกิด ยันถูกซ้อม

เมียเหลือเฟือ หอบเสื้อผ้ากลับบ้านเกิด ยันถูกซ้อม


เมียเหลือเฟือเตรียมหอบเสื้อผ้ากลับบ้านเกิด ยันถูกทำร้ายจริงแฉให้ลูกมาโกหก ลั่นไม่ขอฝากชีวิตกับผัวเลือดร้อน วันๆเอาแต่กินเที่ยวไม่สนใจครอบครัว
จากกรณี น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา อายุ 28 ปี ภรรยา นายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก นักแสดงและตลกชื่อดัง เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธาน "มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี" พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ เพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกรณีถูกสามีทำร้ายร่างกาย ขณะที่ฝ่ายนายเหลือเฟือ ก็ได้ออกมาปฎิเสธข่าวอย่างสิ้นเชิง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์น.ส.ตรีทิพยนิภา ทางโทรศัพท์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยน.ส.ตรีทิพยนิภา เปิดเผยว่าหลังจากที่นายเหลือเฟือ แถลงข่าวว่าไม่ได้ทำร้ายตนเองนั้น ตนขอให้นายเหลือเฟือ นั้นยอมรับความจริง เพราะแผลที่เกิดนั้นไม่ได้เกิดจากการตกบันได และขอยืนยันว่านายเหลือเฟือ ได้ทำร้ายร่างกายจริงๆ เหตุเกิดเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นคนทำร้ายตนเอง และยังให้ลูกมาโกหกอีกว่าตนเองนั้นตกบันได ทั้งที่ตอนตนเองถูกทำร้าย ลูกก็มาทำความสะอาดแผลให้แก่ตนด้วยซ้ำ
น.ส.ตรีทิพยนิภา กล่าวอีกว่าจะไม่กลับไปคืนดีกับนายเหลือเฟือ อีกอย่างแน่นอนแม้ว่านายเหลือเฟือ เองจะมาง้อขอคืนดีก็ตาม ขอใช้ชีวิตต่อจากนี้ทำเพื่อลูก ยังดีกว่าไปฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนเดียวที่คิดไม่ซื่อ และใช้ความรุนแรงแก่ตนมาโดยตลอด หากฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ที่วันๆอยู่แต่สังคมภายนอก กินเที่ยวมาตลอดไม่หันมาดูแลตนและลูก ตนเองได้แต่นอนร้องไห้ทุกคืน แม้กระทั่งเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็นึกถึงลูกและแม่ก็คิดได้ว่าต้องสู้ต่อไป
ต่อจากนี้คาดว่าจะกลับไปหางานทำที่บ้านเกิด ที่จังหวัดเชียงใหม่ในอีกไม่กี่วันนี้ เนื่องจากยังมีเงินไม่พอในเรื่องของค่าเดินทาง ทั้งนี้สำหรับเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่าตนเองได้ไปถอนแจ้งความไปแล้วนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยให้ดำเนินการไปตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป
ที่มา สนุกดอทคอม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น