วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทุ่ม 80 ล้านลุยเครื่องสำอาง 'ตั๊ก' ยิ้มไม่รับไม่ปฏิเสธ



สาวสวยสมวัยไร้กาลเวลา ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านไปแล้ว ก็มิได้วิตกจริตเรื่องเงินทองแต่อย่างใด เพราะตอนนี้เร่งสปีดเต็มที่กับธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเองอย่างเต็มตัวต่อ ไป เงินลงทุนอย่าเพิ่งตกใจ ทำงานเก็บเงินมานานก็ต้องทุ่มกันหนักๆ หน่อย
ธุรกิจ ที่พี่ตั๊กลุยเต็มตัว? "ตอนนี้มียูร่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอยู่แล้ว เราทำขายทั่วประเทศอยู่แล้ว" กะจะขยายตลาดไปตรงไหนบ้างคะ? "ตอนนี้ดูๆ แถวอินโดไชน่า และก็แถวประเทศตะเข็บบ้านเรา เพราะเขามีสีผิวคล้ายกับบ้านเรา เราจับตลาดผู้หญิงวัยทำงานที่พอจะซื้อได้ เราไม่ได้ต้องการขายของแพง"  งบลุยตลาดครั้งนี้ทั้งในบ้านเราและเตรียมจะไปต่างประเทศ เงินลงทุนน่าจะ 80 ล้านบาทได้ไหมคะพี่ตั๊ก? "(ยิ้ม) ก็...เนี่ย ทำอย่างสนุก ทำอย่าให้มันขาดทุน ได้กำไรก็ดี" แสดงว่าได้กำไรแล้ว? "ก็เริ่มกำไรแล้ว(ยิ้ม)".







ที่มา ไทยรัฐออนไลน์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น